KÝ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG KHU DÂN CƯ AN PHÚ TÂY

TỔNG QUAN

Khu dân cư An Phú Tây (hay còn gọi là Khu 47 mẫu) được xây dựng từ năm 2011, hoàn thiện và bàn giao năm 2013, tất cả sản phầm đất nền đều được bàn giao sổ hồng riêng năm 2017.

Giá bán tại thời điểm năm 2023 ước tính 40tr/m2 cho các tuyến đường phụ (lộ giới 12m) đến 45tr/m2 cho các tuyến đường chính (lộ giới 24m).

Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ lấp đầy dân cư tại đây đạt hơn 30% với dân số hơn 1000 người. Các tiện ích nội khu đã hoàn thiện và đi vào hoạt động 80%. Ngoài ra, các dịch vụ đi kèm như dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe đã phát triển một cách mạnh mẽ nhằm phục vụ cho một cuộc sống trọn vẹn cho cư dân.

GIỚI THIỆU

  • Tên dự án: Khu dân cư An Phú Tây (Khu 47 mẫu)
  • Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Phát Triển Nam Sài Gòn (Sadeco)
  • Địa chỉ dự án: Mặt tiền đường An Phú Tây – Hưng Long, Ấp 2, Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Quy mô: 46,6ha
  • Sản phẩm:
    • Đất nền: diện tích 5×18 và 5×20 bao gồm 1058 sản phẩm
    • Biệt thự: diện tích 240m2 bao gồm 241 sản phẩm.
  • Pháp lý: Đã có sổ hồng riêng từ năm 2017.
  • Thời gian xây dựng tự do, xây dựng và hoàn công theo chuẩn (01 trệt và 03 lầu)
  • Hạ tầng: đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, điện âm. Các tuyến đường lộ giới 12-24m.

VỊ TRÍ

Khu dân cư An Phú Tây nằm trên mặt tiền đường An Phú Tây – Hưng Long, thuộc quy hoạch Khu đô thị mới Nam Sài Gòn với vị trí giao thông thuận lợi khi dễ dàng kết nối với các công trình trọng điểm phía Nam thành phố như Bến Xe Miền Tây mới, làng đại học Hưng Long, cùng với đó là hệ thống giao thông trọng điểm phía Nam như Cao tốc Trung Lương, Cao tốc Bến Lức – Long Thành, Quốc Lộ 1A và tuyến Metro 3A (Ga Tân Kiên).

KẾT NỐI GIAO THÔNG

Khu dân cư An Phú Tây => Quốc Lộ 1A 2,2km

Khu định cư An Phú Tây => Cao tốc Trung Lương 2,5km

Khu dân cư An Phú Tây => Bến xe Miền Tây mới 2,5km

KDC An Phú Tây => Cao tốc Bến Lức – Long Thành 4km

Khu dân cư An Phú Tây => Võ Văn Kiệt 7km

MẶT BẰNG

Là một trong những dự án tiên phong của khu vực, khu dân cư An Phú Tây được quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội khi dành đến 30% diện tích để phát triển công viên cây xanh và các tiện ích nội khu phục vụ cho 7500 cư dân tại đây.

TIỆN ÍCH

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Xuất phát từ mục đích ban đầu là khu tái định cư, phục vụ cho việc giải tòa đền bù các công trình quan trọng phía Nam thành phố Hồ Chí Minh như làng đại học, bến xe Miền Tây và các tuyến đường trọng điểm, khu dân cư An Phú Tây được xem như mô hình mẫu để tạo tiền đề cho những dự án trong tương lai của khu vực. Minh chứng cho thấy các tiện ích nội khu cũng chính là các công trình Nhà nước, có thể kể đến như: Trường THCS Nguyễn Văn Linh, Trường Tiểu Học An Phú Tây 2, Trưởng Mẫu giáo Hoa Lan,.

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Tính đến năm 2023, trong bán kính 5km, cư dân khu dân cư An Phú Tây có thể dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích phục vụ cuộc sống như Siêu thị, Chợ Hưng Long, các Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế, chợ Bình Chánh, chợ đầu mối Bình Điền…

THANH TOÁN

Giá chuyển nhượng đất nền thời điểm 2023 trung bình giao động từ 40tr/m2 đến 45tr/m2 tùy các tuyến được và thỏa thuận giữa 2 bên.

Các nền đều đã có sổ hồng riêng => pháp lý minh bạch rõ ràng, công chứng sang tên nhanh chóng và vay ngân hàng.

Liên hệ hotline Bất động sản Vàm Cỏ Đông 039.3333.656 để tìm cho mình một nơi ưng ý xây dựng tổ ấm gia đình. Rất hân hạnh được phục vụ.

Tham khảo bài viết:

Đăng bởi nhadatphongphu

Nhà Đất Phong Phú chuyên môi giới các sản phẩm bất động sản (dự án và đất lẻ) khu vực Sông Vàm Cỏ Đông. Sông Vàm Cỏ Đông (huyện Bến Lức - tỉnh Long An) được mệnh danh là con sông đất giá nhất miền Tây Nam Bộ khi hội tụ rất nhiều khu đô thị vệ tinh TP.HCM và được quy hoạch trở thành khu công nghệ cao cùng với đó là hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất. Điện thoại: 093.640.2800 - 0981.84.86.00 Email: nhadatphongphu.vn@gmail.com Địa chỉ: Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. Website tư vấn: https://nhadatphongphu.vn/

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia